ขอขอบคุณกว่า 10,000 Likes ที่ทำให้เรารู้ว่าเราไม่ได้ทำภารกิจนี้อยู่เพียงลำพัง


Thank you for 10000 likes
0

ขอขอบคุณกว่า 10,000 Likes ที่ทำให้เรารู้ว่าเราไม่ได้ทำภารกิจนี้อยู่เพียงลำพัง​

 

ทีมงาน SkillLane เชื่อว่า ก่อนที่คนจะสามารถดึงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่นั้น เขาจะต้องได้เรียนในสิ่งที่เขาอยากรู้ แต่สำหรับคนจำนวนมากที่ต้องทำงาน การหาเวลาไปลงเรียนตามสถาบัน หรืองานสัมมนานั้น แทบจะเป็นไปไม่ได้ วันธรรมดาก็ต้องทำงาน วันเสาร์-อาทิตย์ ก็ต้องอยู่กับครอบครัว จะเอาเวลาที่ไหนไปเรียน

 

 

และนั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างโรงเรียนออนไลน์ www.SkillLane.com ขึ้นมา โดยเราได้ทำงานร่วมกับบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ เพื่อสร้างคอร์สออนไลน์ที่มีคุณภาพในรูปแบบวีดีโอ เพื่อให้ทุกคนสามารถเรียนได้ผ่านเว็บไซต์จากที่บ้าน แม้จะมีเวลาว่างแค่ 15 นาทีในแต่ละวัน

 

 

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราจะยังทุ่มเทแรงกายและแรงใจ ในการพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่องให้ตอบโจทย์ผู้เรียน และอำนวยความสะดวกให้กับผู้สอน ทำให้เขาสามารถแบ่งปันความรู้ความสามารถได้อย่างง่ายดายและด้วยต้นทุนที่ต่ำ

 

 

เราต้องการคุณมาร่วมสังคมแห่งการเรียนรู้ด้วยกัน ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องการพัฒนาตัวเอง.....มาลงเรียนกับเรา ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องการแบ่งปันความสามารถของตัวเอง.....มาร่วมสอนกับเรา

 

 

มาร่วมกับเราเถอะครับ มาเดินหน้าพังกำแพงของการเรียนรู้ไปด้วยกัน การเรียนจะต้องไม่มีข้อจำกัดด้านสถานที่และเวลาอีกต่อไป และเมื่อถึงวันนั้น คนไทยทุกคนจะต้องได้เรียนทุกอย่างที่เขาอยากรู้ เพื่อที่จะพัฒนาตัวเองได้อย่างไม่หยุดยั้ง

 

 

ขอขอบคุณอีกครั้ง

ทีมงาน SkillLane

0